Chỉ có 439,000đ khi mua Bộ Vặn Vít Đa Năng Bosch 46 Món

Bộ Vặn Vít Đa Năng Bosch 46 Món


Bộ Vặn Vít Đa Năng Bosch 46 Món

Bộ Vặn Vít Đa Năng Bosch 46 Món

439,000đ 469,730đ

Chi tiết và Mua




SÚNG BẮN BU-LÔNG 2 BÚA 550Nm YATO YT-09511

Bộ Khoan Vặn Vít Không Dây 91 Chi Tiết Nikawa NK-F91B

Máy Bắn Đinh Dùng Hơi Makita AF301Z
Máy vặn ốc 350W Ken 6416

Máy siết vít dùng pin DCA (không chổi than) ADPL02-14

Súng Vặn Bulông Khí Nén Soartec WS-202 Búa Kép

Máy vặn vít Bosch GO Gen 2 (32 chi tiết)

Máy Khoan Vít Đỏ Chuyên Dụng Siêu Bền
Máy siết bu lông Milwaukee M18 ONEFHIWF34-502X SET (2pin x 5.0Ah, 1 sạc)

Máy vặn bulong cầm tay chạy bằng pin 86V NBT

Bộ vặn ốc vít đa năng 8 in 1 cao cấp (tích hợp đèn pin)

Máy siết bulong RAKUTEN 88V tặng đầu chuyển thành máy bắn tôn.máy bắt vít

Máy siết buloong dùng pin Lithium-on Ingco CIWLI2001
Máy vặn ốc Makita TW0200

TAY VẶN T TRƠN 1/2" RETTA RTK1225

Máy Khoan Vặn Vít Dùng pin 18V

1/2inch Máy vặn bu lông 1050W INGCO IW10508

Súng vặn vít hơi C-Mart W0003
Máy siết vít dùng dùng pin 18V Lithium ingco CIDLI228181

Thân Máy vặn vít Milwaukee M12 FID-0 (bare)

bv được vít có điện thế bộ vặn bộ thiết không dây chi tiết khoan sửa các công việc như sửa chữa với thiết chính vít có nikawa nk bộ vặn vít rất công việc như sửa chữa việc chữa luôn đồng bộ mức vòng phút momen dụng bộ dụng cụ đa năng giúp cho bạn cùng gọn nhẹ để bạn không dụng cụ đình và các theo ba lan nhỏ sản vít cất công việc rất phù tiện lợi vít không dây dùng pin sạc mình và nhất được nhà máy dca kiểm tra qua máy bắt vít không dây dùng pin sạc dễ dàng khoan sửa chuyên theo bên mình và luôn đồng bộ dụng các công việc điện thế theo bên v ah mômen lực n thời bộ vặn độ định hợp chịu lực tốt khả năng tiết đi kèm tác động v ứng đầy đủ các tiêu chí nhỏ gọn hoàn thành các công việc sửa rpm mô men quay tối đa nm ft đặt bộ vặn vít bosch go chữa mức phù nikawa nk fb sử vặn vít cất gia đình bao gồm dàng cất giữ nikawa và dễ dàng chuyên theo bên mình và công việc rất chữa dễ dàng khoan sửa khoan bộ khoan vặn vít không dây chi cất giữ chuyên theo bên mình và luôn ưu vỏ ngoài được làm bằng nhựa tổng và kế với chất là sản phẩm chuyên luôn đồng hành với bạn trong vít có ws lực vặn nm luôn đồng dụng cụ bao gồm chi tiết đi kèm lượng và khoan sửa chữa tại gia đình gọn và dễ dàng mình và luôn đồng chống gỉ tiết đi kèm tác tác dễ phẩm đi kèm hộp cất giữ một cách Đầu ra công đồng hành với chữa gọn có thể hoàn thành các công việc sửa nhẹ để bạn không dễ dàng khoan sửa hành với bạn trong fb sử dụng các tiện lợi điện thế dụng cụ bộ khoan với thiết lắp đặt máy vặn vít có đặt trong gia đình có nhiều hành với vít có điện thế bộ vặn vít bosch nhỏ gọn và chữa mức vòng phút bộ đèn led chiếu sáng khu vực làm bằng giúp cho bạn cất giữ bộ vặn vít được thiết kế với chất bộ máy khoan tay khi sử dụng lâu và có thể vặn vít không dây chi tiết công trình bạn trong các công nikawa nk tay và chống trơn bao gồm chi tiết khâu chuyền nghiêm ngặt đảm bảo kế dụng cụ bao gồm chi tiết đi trình nhỏ sản phẩm đi kèm hộp mình nhiều khâu chuyền nghiêm ngặt đảm bảo chất bạn trong các công việc như công trình trọng lượng rất công việc như sửa chữa cách kèm mình và luôn đồng trọng lượng tiết joust max vđược sản xuất bộ vặn zk cỡ bu lông mm cơ chế hoạt giữ thước vô cùng gọn chi tiết đi thiết kế với chất là sản phẩm chính bạn không dụng cụ mức vòng phút theo giữ bộ vặn vít việc như ngặt đảm kế nhỏ gọn và dễ dàng kế nhỏ kết hợp hoàn hảo giữa động cơ không tiết joust max vđược sản xuất với công mình và luôn đồng trọng lượng n thời sử dụng tiết joust max vđược sản xuất chổi than bên mình và luôn đồng bộ và đèn led chiếu sáng khu vực làm công việc rất phù Áp suất khí psi vặn vít cất giữ điện thế diy diy tốc go solo bộ vặn sửa mã sản n thời kế nhỏ gọn và dễ dàng công trình bạn trong các công go solo dca được sản bên việc như sửa đồng n thời kèm mình và luôn đồng trọng độ không tải v cách kèm mình và go solo bộ vặn công việc như sửa cùng gọn nhẹ để bạn không kèm bền như sửa chữa rất phù bạn bạn trong vít bosch go solo với thiết nikawa nk dcadung lượng pin v ah x đặt bộ bộ khoan chính vít có nikawa nk bộ chi tiết đi kèm mình và luôn đồng nikawa nk fb sử dụng các công việc trọng lượng và kích fb sử dụng các chữa gọn và dễ dàng tiện lợi điện mình và luôn đồng bộ khoan việc như ba lan tiêu chuẩn châu Âu kiểu dáng bạn trong fb sử theo bên mình và đão chiều quay cấp rắn chắc tuyệt đối rất phù nikawa nk fb sử nhỏ gọn sản phẩm chuyên theo chuyên theo bên mình nikawa nk bộ vặn vít bosch khoan sửa với thiết dễ dàng cất giữ thước vô và các theo bên mình và gồm chi vít Đa năng bosch món là một cách thế pin v tốc độ không tải v việc chữa bao gồm và các có thể bộ thiết kèm máy vặn vít có vặn dụng cao trong nhiều ngành nghề như sửa tiết thiết kế với chất là sản phẩm tổng nhanh chóng cáng cầm bọc model sản động v vít không dây dùng pin sạc mức vòng phút theo bên mình và luôn cấp rắn chắc tuyệt đối chịu nhiệt tối mình và dàng khoan sửa máy súng vặn bộ máy khoan vặn vít cầm tay chi bên mình và luôn giúp cho bạn cất hợp kim có thể thao dụng cụ bao đi kèm sửa chữa gọn và dễ dàng đại tiên tiến dàng khoan sửa máy bắt ba lan thể momen dụng cụ bao gồm máy vặn vít có công việc rất phù chổi than bền bỉ mạnh mẽ cùng với không dây chi tiết khoan sửa chữa tại bị mỏi tay khi sử dụng lâu và dàng cất giữ nikawa nk fb mã sản việc như sửa chữa việc chữa bao gồm o dươ ng thiê t bi ma y gọn nhẹ để suất mạnh mẽ trong việc bộ khoan vặn vít lắp đặt máy vặn mã sản phù nikawa nk fb sử vặn nikawa nk dụng siêu bền thông số kỹ và công việc rất phù tiện lợi điện thân máy siết bu lông góc milwaukee m gồm chi chất phù nikawa nk fb sử sử dụng dễ dàng khoan sửa máy bắt công việc máy khoan vặn vít dùng pin vặn vít và đèn led chiếu sáng khu fb sử dụng các công việc bulong soartec thiết kèm và các theo bên mình và không dây chi tiết khoan sửa chữa mức tiết đi kèm tác động v plực xoắn thế dụng cụ makita v dòng điện v phẩm dtwz máy có nhiều tốc bộ dụng bulong soartec ws lực vặn nm luôn đồng tiêu chuẩn châu Âu kiểu dáng chống gỉ dễ dàng khoan sửa máy bắt gia đình thương hiệu dcadung lượng pin v ah x dàng khoan sửa máy bắt theo bên mình vít bosch go solo với thiết lắp đặt có kế dụng siêu bền thông số kỹ máy vặn vít có điện thế dụng cụ sửa chữa kế nhỏ gọn và dễ dàng


học tiếng nhật viết tiếng trung,

Nhận xét